0 - 50,000 đ        

Gia sư Luyện thi đại học khối A quận Hoàng Mai

Làm thế nào để ôn thi đại học hiệu quả luôn là câu hỏi cần giải đáp của các em học mỗi mùa ôn thi? Phải học như thế nào để vừa tiết kiệm thời gian vừa có thể đạt được kết quả tối ưu nhất? Gia sư luyện thi đại học khối A quận Hoàng Mai vẫn luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất đồng hành cùng các em vượt vũ môn thành công.
Khối A và các môn thi đại học
  • Khối A là môn có tỉ lệ thí sinh theo học và đăng ký thi đại học chiếm gần 1/3 thí sinh cả nước, đây là khối Tự nhiên và được đánh giá là khối thi nhiều triển vọng, được nhiều trường Top tuyển dụng nhất như: đại học Bách Khoa, đại học Kinh Tế Quốc Dân…
  • Ôn thi đại học khối A bao gồm ba môn: Toán, Lý, Hóa trong đó môn Toán là môn bắt buộc cho tất cả các cấp học, bậc học kể cả thi Tốt nghiệp THPT Quốc Gia. Ba môn học khối A đều là những môn học khó, cần nhiều độ tư duy và logic cao, đồng thời các em cần sự hỗ trợ thêm từ thầy cô, bạn bè và gia sư tại nhà. Gia sư luyện thi đại học khối A quận Hoàng Mai ôn thi tốt có đội ngũ gia sư hùng hậu của trung tâm gia sư quận Hoàng Mai đã nhiều năm được các bậc phụ huynh và học sinh tin yêu và gửi gắm.
Tại sao nên tìm gia sư luyện thi đại học khối A cho con?
  • Ba môn học Toán, Lý, Hóa có chương trình học nặng, kiến thức cần nhớ lớn nếu chỉ tự học các em sẽ khó có thể học tốt cả ba môn. Đối với việc ôn thi đại học cần phải học đều, học dàn cả ba môn chứ không thể học lệch vì điểm của ba môn được tính như nhau.
Ví dụ: khi học sinh làm bài tập về nhà nhưng gặp một bài Toán khó, nếu có gia sư tại nhà gia sư sẽ giúp các em giải đáp một cách nhanh chóng và dễ hiểu nhất, hoàn thành tốt hơn những nhiệm vụ mà thầy cô giao phó.
  • Thời gian ôn thi đại học áp lực, khối A không giống các môn khối Xã hội, có thể tự học chuyên sâu, khối A yêu cầu làm bài tập và thực hành càng nhiều càng tố mới dễ có kết quả.
Ví dụ: gia sư tạo đề thi thử cho học sinh, làm đề và kiểm tra, đánh giá mức độ tiến bộ ngay trong từng buổi học, từng tháng học.
  • Gia sư luyện thi đại học khối A không áp lực điểm số, tạo động lực và truyền đạt kinh nghiệm thi cử cho các em. 
Ví dụ: gia sư trau dồi kỹ năng làm đề, xử lý yêu cầu đề, cách làm nhanh và chính xác nhất, tránh những sai sót nhỏ mất điểm đáng tiếc thường gặp của học sinh.
Cách thuê gia sư luyện thi đại học khối A quận Hoàng Mai chất lượng
  • Mức lương gia sư ôn thi khối A qu150k/2h đối với sinh viên (có thể cao hơn nếu học nâng cao) và 250k – 300k/2h đối với giáo viên.
  • Phụ huynh có thể liên hệ thông qua người quen, bạn bè đã từng thuê gia sư ôn thi đại học khối A hoặc liên hệ với những trung tâm uy tín, có thể kiểm tra độ tin cậy qua review, comment của các phụ huynh và gia sư đã từng nhận lớp.
  • Kiểm tra kỹ thông tin gia sư như CCCD, thẻ sinh viên, lý lịch, thành tích học tập và giải thưởng của gia sư nếu có.
  • Nêu rõ yêu cầu về gia sư cho trung tâm, ví dụ: gia sư Toán + Lý 12, ôn thi đại học, mục tiêu 8+, yêu cầu: sinh viên năm 2 trở lên, kinh nghiệm.
  • Phụ huynh nên trao đổi với gia sư sau mỗi buổi học để nắm bắt được tình hình học tập của con, sự tiến bộ trong việc học và nâng cao kiến thức sau mỗi tháng học.
Gia sư ôn thi đại học khối A – trung tâm gia sư Dân Trí
  • Trung tâm gia sư Dân Trí đã có hơn 13 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực gia sư, đạt được nhiều thành tựu đáng trân trọng suốt từng ấy năm. Dân Trí là trung tâm gia sư sở hữu đội ngũ gia sư hùng hậu, chất lượng gia sư là sinh viên sư phạm chuyên khối Tự nhiên, sinh viên Bách Khoa, Kinh Tế… với số điểm đầu vào đại học > 26 điểm.
  • Trung tâm có chính sách nợ phí 100% cho sinh viên đến khi có lương, bảo hành lớp học 1 tháng, giải quyết các trường hợp phụ huynh hủy lớp, lớp hỏng không do lỗi gia sư…
  • Trung tâm có 2 buổi học thử miễn phí, phụ huynh thoải mái trao đổi về yêu cầu gia sư, có phản hồi nếu gia sư không phù hợp về trình độ cũng như chuyên môn, tác phong nghề nghiệp để trung tâm có sự điều chỉnh tốt nhất.
Đọc thêm: Gia sư quận Đống Đa
  • Việc tìm gia sư ôn thi đại học khối A cho con hiệu quả, phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng gia sư của trung tâm gia sư Dân Trí, cam kết học sinh tiến bộ sau 8 buổi học cùng gia sư chất lượng vượt trội.
                           Gia sư cho học sinh thi lại Đại Học : Ôn thi là đậu!

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm