0 - 50,000 đ        

Gia sư ôn thi khối A1 quận Hoàng Mai tốt nhất

                                                                                    9 Điều giúp bạn ôn thi đại học cấp tốc đạt hiệu quả cao
Phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm gia sư luyện thi đại học khối A1 cho con nhưng chưa tìm ra địa chỉ cung cấp sư uy tín? Các em có niềm đam mê với khối A1 và dự kiến xét tuyển đại học theo khối? Gia sư ôn thi khối A1 quận Hoàng Mai tốt nhất sẽ giúp phụ huynh và các em học sinh giải quyết vấn đề nan giải này và giúp các em đạt thành tích tốt nhất trong kì thi vào đại học.
Khối A1 luyện thi đại học và những môn học chuyên ngành
  • Khối A1 bao gồm các môn: Toán, Lý, Anh. Khối A1 tuy không phải khối truyền thống nhưng hiện nay được ưa chuộng rất nhiều vì có môn Tiếng Anh. Khối A1 cũng là khối nhiều trường đại học có các khối tuyển sinh số lượng đầu vào khá đông, việc cạnh tranh với các khối A, B sẽ thuận lợi hơn nếu khả năng ngoại ngữ của các em tốt.
  • Khối A1 mang lại nhiều lợi ích cho các em học sinh theo học, có thể dễ dàng được tuyển thẳng nhờ học bạ và điểm số cao, đồng thời cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc cũng dễ dàng hơn.
  • Gia sư ôn thi đại học khối A1 quận Hoàng Mai chất lượng hiệu quả là điểm tự và là sự lựa chọn suốt nhiều năm qua. Gia sư quận Hoàng Mai ôn thi khối A bao gồm đội ngũ gia sư Toán cấp 3 tại Hà Nội, gia sư Vật Lý và Tiếng Anh đại học uy tín chất lượng cao.
  • Ôn thi khối A1 là ôn thi vào đại học, lợi ích khi học khối A1 là các em sẽ giảm bớt gánh nặng thi tốt nghiệp vì có 2 môn Toán và Tiếng Anh là đánh giá chính, tránh trường hợp đậu đại học nhưng trượt tốt nghiệp.
Phụ huynh nên thuê gia sư khối A1 cho con vì lý do gì?
  • Gia sư Hoàng Mai có năng lực giỏi, kinh nghiệm sâu trong việc ôn thi vượt cấp, đặc biệt là thi đại học khối A1, học sinh được đào tạo và đậu nhiều trường Top đầu cả nước.
Ví dụ: gia sư là sinh viên Bách Khoa, sinh viên Kinh Tế với điểm thi khối A1 xấp xỉ 9 điểm/môn.
  • Ôn thi khối A1 cần lộ trình rõ ràng, bài bản từ cơ bản đến nâng cao, từ dễ đến khó, gia sư giúp các em lập thời gian biểu và kế hoạch cụ thể,  thích hợp hiệu quả cho thời gian ôn tập.
Ví dụ: giai đoạn ôn thi được chia thành nhiều cấp bậc áp dụng cho các bạn học sinh từ TBY, TBK đến khá giỏi, mỗi đối tượng sẽ tập trung vào lượng kiến thức nhất định sao cho đầu vào so với đầu ra sẽ tiến bộ hơn hẳn.
  • Vì có môn Tiếng Anh nên gia sư Hoàng Mai không chỉ học tốt cả khối A mà còn giỏi ngoại ngữ, có phương pháp dạy học ấn tượng, có thể lựa chọn tách riêng gia sư nếu muốn vì đội ngũ gia sư quận Hoàng Mai vô cùng đông đảo.
  • Gia sư ôn thi khối A1 quận Hoàng Mai có mức học phí rẻ, chỉ từ 150k – 180k/2h đối với sinh viên và 250k – 350k/2h đối với giáo viên. Gia sư cam kết đầu ra sau 8 buổi học, tiến bộ nhanh chóng, chất lượng và đổi mới tư duy cho các em.
  • Ngoài ra, phụ huynh còn không cần lo ngại việc phải di chuyển đưa đón con đến trung tâm mà có thể quan sát con học ngay tại nhà, trao đổi trực tiếp với gia sư về chất lượng giờ học, thời gian linh hoạt tùy vào thời gian biểu của các em.
Dân Trí xin giới thiệu đội ngũ gia sư ôn thi khối A1 chất lượng quận Hoàng Mai
  • Trung tâm gia sư Dân Trí là một trong những trung tâm gia sư uy tín dạy giỏi Top 1 Hà Nội với 13 năm hoạt động được phụ huynh và gia sư đồng hành tin tưởng. Đội ngũ gia sư giỏi của trung tâm rất lớn, trong đó gia sư tiểu học có khoảng hơn 5000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học Top đầu cả nước.
  • Gia sư đều được phỏng vấn kỹ càng mỗi khi nhận lớp, được bảo hành lớp học 1 tháng và được nợ phí 100% đến khi có lương.
  • Phụ huynh cần nêu rõ yêu cầu về gia sư khi liên hệ thuê gia sư của trung tâm, về trình độ gia sư, yêu cầu kinh nghiệm…
  • Gia sư của trung tâm đều là những gia sư hoạt động với phương châm trách nhiệm – tận tâm – uy tín, được đào tạo nghiệp vụ sư phạm tốt và chuyên môn cao.
Đọc thêm: Trung tâm gia sư Tiếng Anh tại Hà Nội 
Trung tâm xin cam kết: mỗi lớp học được phụ huynh giao phó đều sẽ được trung tâm lựa chọn gia sư một cách có chọn lọc, gia sư tham gia giảng dạy đúng chuyên ngành mình học, có nhiều thành tích trong việc ôn luyện các em học sinh thi đại học khối A1, cam kết chuẩn đầu ra với một thành tích tốt.
                                                      
5 Địa Chỉ Tìm Gia Sư Luyện Thi Đại Học Tốt Nhất Tại Hà Nội
 
 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm