0 - 50,000 đ        

Gia sư Luyện thi đại học khối B quận Hoàng Mai

                                               Gia sư luyện thi đại học
Khối B ôn thi đại học ngày càng phổ biến với lượng thí sinh theo học đông đảo, nhiều trường đại học tuyển sinh khối B với đa dạng ngành học và khối học. Chính vì thế, phụ huynh cũng rất mong muốn con em mình học và ôn thi đại học khối B thật hiệu quả, phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn gia sư luyện thi đại học khối B quận Hoàng Mai trong đó có đội ngũ gia sư Toán lớp 12 tại Hà Nội cho con nhiều năm qua.
Khối B và các môn phục vụ thi đại học
  • Khối B là khối Tự nhiên bao gồm ba môn: Toán, Hóa, Sinh, ba môn học thi với hình thức trắc nghiệm tuyệt đối vì vậy độ chính xác phải là 100%, vì thi trắc nghiệm nên lượng kiến thức thi sẽ rất rộng, học sinh cần nắm vững kiến thức cả lý thuyết lẫn thực hành, cơ bản đến nâng cao.
  • Các bạn thi khối B thường có mục tiêu thi đậu trường về các ngành Y Dược, khoa học nghiên cứu, thí nghiệm… các bạn học ngành này đều yêu cầu tư duy cao, thông minh và có đam mê với nghề vì việc học khối B vất vả hơn so với các khối khác.
  • Để luyện thi đại học khối B hiệu quả, các em cần có mục tiêu phấn đấu từ trước, học tập nghiêm túc và khổ luyện đồng thời sắp xếp một thời khóa biểu hợp lý cùng với sự trợ giúp đắc lực của gia sư ôn thi quận Hoàng Mai để đạt kết quả nhanh chóng và tối đa.
Điều cần biết khi luyện thi đại học khối B cùng gia sư quận Hoàng Mai
  • Về thời gian ôn tập: ôn thi đại học là cả một quá trình, không thể là ngày một ngày hai mà thành được. Việc ôn luyện càng sớm thì các em càng có nhiều thời gian làm đề, luyện đề và củng cố kiến thức nên thời điểm thích hợp để ôn tập là ngay khi bắt đầu vào năm học lớp 12.
Các em cần học tập trung trên lớp, lấy kiến thức cơ bản và chú ý đến lời giảng của giáo viên, sau đó về nhà gia sư thúc đẩy thêm, giải đáp thắc mắc những điều chưa hiểu, chưa lý giải được, đồng thời làm bài tập để nhớ lâu hơn, áp dụng tốt hơn.
  • Về mục tiêu: học sinh ôn thi đại học khối B tất nhiên sẽ khó khăn và cần nhiều kiến thức hơn các em thi tốt nghiệp, các em cần xác định được mục tiêu cần có, năng lực hiện tại của mình ví dụ: đang ở mức 5+ thì hãy đặt mục tiêu 7+ dần dần mới có thể chinh phục mức cao hơn. Nếu đặt mục tiêu quá xa các em sẽ dễ nản và khó thực hiện được.
Gia sư giúp các em định hình lộ trình ôn tập, ôn theo từng nấc, từng cấp bậc nhỏ đến lớn dần. Gia sư cho học sinh luyện đề theo từng phương pháp phù hợp với năng lực hiện tại của các em.
Vậy gia sư luyện thi đại học khối B quận Hoàng Mai giúp các em những gì?
  • Gia sư củng cố nền tảng chắc chắn trước khi đi vào ôn luyện, muốn ôn tập được thì phải học hoàn thiện kiến thức trước, không hấp tập vội vàng đốt cháy giai đoạn, gia sư có phương thức dạy riêng phù hợp ngay cả ôn tập nước rút trong vòng vài tháng cuối.
  • Gia sư tạo tâm lý thoải mái, chuẩn bị tinh thần cho các em như kỳ thi thật, học cách bình tĩnh xử lý với đề thi khó, không làm sai những câu dễ để ăn điểm tối đa.
  • Gia sư có lý lịch rõ ràng, kiến thức chuyên môn sâu, kiến thức nghiệp vụ vững vàng, hiểu được tâm lý học sinh, giúp buổi học hiệu quả mà không quá áp lực, ngột ngạt hoặc nhàm chán.
  • Mức phí gia sư luyện thi đại học khối B quận Hoàng Mai rẻ dao động từ 150k – 180k/2h đối với sinh viên giỏi và 250k – 300k/2h đối với giáo viên.
Gia sư luyện thi quận Hoàng Mai khối B – gia sư Dân Trí
  • Trung tâm gia sư Dân Trí sở hữu đội ngũ gia sư chất lượng , được phỏng vấn kỹ càng mỗi khi nhận lớp, là giáo viên đang đứng lớp, sinh viên giỏi với điểm thi đại học trên 26 điểm.
  • Trung tâm có cam kết đầu ra cho học sinh, tiến bộ chỉ sau 8 buổi học với gia sư, phụ huynh hoàn toàn có thể đưa ra yêu cầu phù hợp về gia sư cho con của mình, ví dụ: gia sư ôn Hóa 12, ôn thi đại học, yêu cầu: sinh viên Sư Phạm Hóa.
  • Mọi thắc mắc về gia sư đều sẽ được trung tâm giải đáp, ngược lại trung tâm bảo hành lớp học 1 tháng cho gia sư, quyền lợi gia sư và có chính sách hỗ trợ nợ 100% phí nhận lớp đến khi nhận lương.
Đọc thêm: Gia sư Sóc Sơn
  • Lựa chọn gia sư luyện thi đại học khối B quận Hoàng Mai của trung tâm gia sư Dân Trí là sự lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo uy tín và tận tâm. Phụ huynh không chỉ giảm bớt gánh nặng lo lắng về việc học của con mà các em còn được học với gia sư chất lượng, chuyên nghiệp mang đến kết quả cao.
                                                         5 Địa Chỉ Tìm Gia Sư Luyện Thi Đại Học Tốt Nhất Tại Hà Nội
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm